Trần thạch cao đẹp và những điều cần lưu ý khi thi công

Sử dụng trần thạch cao là một xu thế được ứng dụng rộng rãi hiện nay nhờ nhiều ưu điểm vượt trội hơn các chất liệu khác. Sau đây là 3 điều về thạch cao mà chúng ta cần biết để hiểu rõ hơn về chất liệu này trước khi ứng dụng nó cho ngôi nhà của mình.

Đa dạng trong thiết kế

Nhờ vào bề mặt nhẵn mịn dễ sơn phết, cùng với việc dễ dàng cắt xén, trần thạch cao dễ dàng tạo hình thành các phong cách khác nhau phù hợp với thị hiếu của người sử dụng như phong cách cổ điển, hiện đại hay sang trọng.

Phong cách hiện đại thường rất đa dạng trong thiết kế và lựa chọn nội thất. Trần thạch cao đẹp phong cách hiện đại thường mang đường nét ấn tượng, uốn lượn sắc sảo, kết hợp cùng hệ thống dạ đèn. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, phù hợp với người trẻ yêu thích sự sáng tạo.

Phong cách sang trọng là sự kết hợp giữa hình dáng trần thạch cao đẹp, cùng với nội thất, đồ dùng tông bạc, vàng đồng, đỏ đô,…những tông màu làm bật lên sự sang trọng của gia chủ. 


Quan tâm đến độ bền của vật liệu

Trần và vách là những bộ phận trực tiếp tham gia vào quá trình bảo vệ cho không gian, cho nên chúng ta cần đặc biệt quan tâm đến khâu chuẩn bị vật liệu để đảm bảo đến độ bền của công trình. Nếu không công trình có thể gặp sự cố như nứt, đổ sập. Cho nên, chúng ta nên tham khảo kĩ chất lượng từng loại vật liệu trước khi quyết định, đồng thời chọn những nhà cung cấp uy tín. 

Chọn đội ngũ thi công lành nghề

Vấn đề thi công và giám sát công trình cũng nên được ưu tiên chú trọng khi muốn có một công trình như ý. Cần phải cân nhắc chọn lựa những đội ngũ lành nghề, có trách nhiệm và đặc biệt là chế độ bảo trì cho công trình cũng nên được thỏa thuận giữa hai bên nhằm giải quyết những vấn đề phát sinh sau khi thi công, đảm bảo an toàn và chất lượng công trình.

No comments

Powered by Blogger.