Cấu tạo và ứng dụng của thạch cao chịu nước

Với đặc thù trong điều kiện thời tiết tại nước ta, thạch cao chịu nước là một trong những giải pháp tối ưu nhất để có thể khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm đến từ việc ẩm mốc. Hơn cả là nó vẫn mang tới những giá trị thẩm mỹ cao nhất để giúp cho không gian ngôi nhà bạn trở nên hiện đại sang trọng hơn. 

Thạch cao chịu nước cấu tạo như thế nào ?

- Được sản xuất trên dây chuyển hiện đại của mỹ: ASTM C 1178/ C 1178 M-04

- Sử dụng hóa chất chuyên dụng để phủ lên bề mặt của tấm thạch cao gia tăng khả năng chống nước mà vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Được thiết kế 2 lớp vải thủy tinh để đảm bảo khả năng chịu nước hoàn hảo

- Lõi được xử lý trên dây chuyền hiện đại để mang tới khả năng chống thấm nước 100% 

Tác dụng của trần thạch cao chịu nước

Không phải ngẫu nhiên mà các dòng sản phẩm thạch cao chịu nước luôn luôn mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho người sử dụng khi sở hữu những ưu điểm vượt trội cũng như mang đến những tác dụng nào:

- Ngăn cản tác động của độ ẩm

- Giảm thiểu triệu để sự thấm nước trên bề mặt

- Hoàn toàn không bị chịu sự tác độ của nấm mốc

- Ngoài ra trần thạch cao chịu nước còn mang tới khả năng chống cháy hiệu quả khi không bắt lửa trong vòng 2 tiếng

- Bền đẹp, giảm kết cấu cho phần nền móng và vô cùng cứng cáp 


Ứng dụng của trần thạch cao chịu nước

Trần thạch cao chống nước với những ưu điểm tuyệt với của mình đã trở thành một trong những sản phẩm cực kỳ tốt khi nó mang đến rất nhiều những ứng dụng hàng ngày. Đặc biệt là hoàn toàn có thể chống thấm để làm nền gạch sàn tường vách hay những nơi có độ ẩm cao.

Với khả năng chống nấm mốc đặc trưng của mình và cũng là một giải pháp tối ưu nhất để giúp cho khách hàng có thể yên tâm hơn.

Ngoài ra nó cũng mang tới một độ bền tối ưu, các dòng sản phẩm trần thạch cao chịu nước cũng là một trong những giải pháp để gia tăng thêm giá trị thẩm mỹ giúp cho ngôi nhà của bạn luôn nổi bật nhất.

Sự ra đời của các dòng sản phẩm thạch cao chịu nước luôn luôn mang đến những giải pháp tối ưu nhất trong ngành xây dựng ở trong thời điểm hiện tại. Vì thế nếu như bạn đang mong muốn tìm kiếm một giải pháp chất lượng để gia tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như như gia tăng thêm hiệu quả trong việc chống nấm mốc ẩm thấp một cách tối đa. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi giúp bạn có được tư vấn tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi cũng cam kết mang tới những sản phẩm với mức giá thành tối ưu để bạn có thể yên tâm trải nghiệm của mình

No comments

Powered by Blogger.